3 สกินทองที่คุณจะได้ปลดล็อกเมื่อเรียน “หลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์” เปลี่ยนประสบการณ์เป็นปริญญา!

Golden-Skin-Block

“สกินทอง” เป็นศัพท์ในวงการเกมเมอร์ที่หมายถึง ไอเทมสีทองล้ำค่าที่ได้จากการผ่านด่านและความท้าทายมากมาย รวมถึงเอาชนะเป้าหมายและคู่แข่งมานับครั้งไม่ถ้วน การที่ผู้เล่นได้สกินทองมาครอบครองเป็นการสื่อว่าผู้เล่นเก็บสะสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชนและมีความเชี่ยวชาญในเกมนั้นเป็นอย่างยิ่ง หรือเรียกได้ง่าย ๆ ว่า “ประสบความสำเร็จ” ในเกมนั้น ๆ 

ในชีวิตจริง “สกินทอง” ของแต่ละคนมีความแตกต่างกันตาม “ความฝัน” และ “passion” โดยมี “โอกาส” เป็นใบเบิกทาง หากแต่ “โอกาส” ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนจะหามาได้ง่าย ๆ และ “การทำตามความฝัน” อาจมีองค์ประกอบอื่น ๆ มาสนับสนุนด้วย ต้นทุนชีวิตของคนเราล้วนต่างกัน ความฝันและโอกาสบางอย่าง หากต้องการจะคว้ามาต้องแลกมาด้วยเงื่อนไข เช่น ความรู้ ประสบการณ์ ประวัติการศึกษา จะดีกว่าไหมหากคุณเติมเต็มทุกเงื่อนไขได้เพื่อ “ปลดล็อกสกินทอง” ของคุณเองได้ 

“หลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์” ของวิทยาลัยดุสิตธานี เป็นหลักสูตรที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อปลดล็อกสกินทองให้กับผู้ที่สั่งสมประสบการณ์ในสายงานด้านการบริการมาแล้วระดับหนึ่ง และต้องการขยายโอกาสของตนด้วยปริญญาด้านบริหารธุรกิจ นอกจากวุฒิบริหารธุรกิจบัณฑิตแล้ว สิ่งที่หลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์นี้ช่วย “ปลดล็อกสกินทอง” ให้มีทั้งหมด 3 สกินหลัก ๆ ได้แก่ 

  1. สกินสมองทองคำ ถึงแม้ว่านักศึกษาที่เข้าเรียนหลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์จะเป็นผู้ที่ผ่านประสบการณ์การทำงานมาแล้ว แต่การเรียนในหลักสูตรนี้จะช่วยให้นักศึกษาได้พัฒนาความรู้ความสามารถที่มากกว่าการปฏิบัติงาน เพราะหลักสูตรนี้มุ่งเน้นไปที่ความสามารถในการบริหารงาน บริหารงบประมาณ และงานบริหารด้านอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเข้มข้นจนได้สกินสมองทองคำมาเลยทีเดียว
  1. สกินโซ่ทองคล้องสัมพันธ์ หลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์ที่วิทยาลัยดุสิตธานีเป็นแหล่งรวบรวมคนเก่ง ๆ ในสายงานเดียวกันจากหลายองค์กร ไม่ใช่เพียงแค่อาจารย์ผู้สอนและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น แต่รวมถึงนักศึกษาที่เข้ามาเรียนพร้อมกันด้วย เพราะผู้คนเหล่านี้ล้วนเป็นคนที่เคยมีประสบการณ์การทำงานจริงมาแล้วทั้งนั้น นับว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ หลอมคอนเนกชั่นเป็นโซ่ทองสุดแกร่งที่เป็นประโยชน์ในอนาคตได้อย่างแน่นอน
  1. สกินเก้าอี้ทองคำ เมื่อความรู้ความสามารถพร้อม คอนเนกชั่นพร้อม และใบปริญญาบัตรก็พร้อม ก็ไม่มีอะไรที่จะขัดขวางคุณจากการไต่เต้าขึ้นไปสู่ตำแหน่งสูง ๆ ได้ ด้วยหลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์ที่วิทยาลัยดุสิตธานีได้รับการยอมรับจากหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ จึงเป็นเหมือนใบเบิกทางสำหรับนักศึกษาที่เรียนจบหลักสูตรนี้ในการคว้าโอกาสที่สูงขึ้น และได้ครอบครองเก้าอี้ผู้บริหารได้โดยไร้ข้อกังขา 

หลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์ที่วิทยาลัยดุสิตธานีเปิดรับนักศึกษาทั้งหมด 2 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรม และหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุ 25 ปีขึ้นไป มีวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปวช. หรือเทียบเท่า และมีประสบการณ์การทำงานตรงสายมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี สนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิกลิงก์ด้านล่าง  

สาขาวิชาการจัดการโรงแรม https://dtc.ac.th/hotel-management-experience-based/  

สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร https://dtc.ac.th/culinary-arts-kitchen-management-experience-based/  

 

อย่าปล่อยให้ประสบการณ์ของคุณสูญเปล่า เอาประสบการณ์ของคุณมาเปลี่ยนเป็นปริญญากันเถอะ!