สร้างความก้าวหน้าในสายอาชีพและเพิ่มโอกาสเรียนในสังคมนานาชาติไปกับ DTC Pathway Program

Pathway 1

จะดีกว่าไหม ถ้าการเรียนปูพื้นฐานจะช่วยปูเส้นทางสู่ความสำเร็จในอนาคตได้? 

DTC Pathway Program คือหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อสร้างแต้มต่อให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่กำลังวางแผนเรียนต่อในหลักสูตรนานาชาติที่วิทยาลัยดุสิตธานี หรือเรียนต่อที่ต่างประเทศด้วยคอร์สปูพื้นฐานที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาและความสนุก! 

 Pathway 2

คอร์สนี้น่าสนใจอย่างไร? 

ในช่วงรอยต่อของการเรียนมัธยมและอุดมศึกษา น้อง ๆ หลายคนอาจมีความไม่มั่นใจในเส้นทางที่ตัวเองเลือกว่าทางนี้คือทางที่ใช่หรือเปล่า จะเหมาะกับตัวเองไหม คอร์สนี้จึงเป็นตัวช่วยในการหาคำตอบให้น้อง ๆ ได้ด้วย เพราะนอกจากน้อง ๆ จะได้เรียนปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษแล้ว น้อง ๆ ยังจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานบริการและการประกอบอาหารด้วย ซึ่งจะช่วยทำให้น้อง ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกเส้นทางที่จะเดินต่อไป  

หรือน้อง ๆ ที่อยากไปเรียนภาคอินเตอร์หรือเรียนต่างประเทศ แต่ไม่มั่นใจในทักษะภาษาอังกฤษของตัวเอง ภายในหลักสูตรนี้จะมีการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียน โดยใช้คะแนน TOEFL/IELTS เป็นมาตรฐานชี้วัดระดับภาษาอังกฤษ ซึ่งคะแนนนี้สามารถนำไปใช้ในการยื่นเพื่อเรียนต่อในหลักสูตรอินเตอร์ของวิทยาลัยดุสิตธานี ทั้ง Professional Culinary Arts และ Hospitality Management ได้ หรือใช้ยื่นเรียนต่อต่างประเทศก็ได้เช่นกัน และเป็นเครื่องยืนยันว่าระดับภาษาอังกฤษของตนสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง สร้างแต้มต่อให้กับโอกาสในชีวิต 

 Pathway 3

ส่วนน้อง ๆ ที่อยากเตรียมความพร้อมสู่โลกของการทำงานตั้งแต่ช่วงที่ยังเรียนอยู่ หลักสูตรนี้จะช่วยให้น้อง ๆ ได้มีการฝึกปฏิบัติจริงผ่านการทำกิจกรรมสนุก ๆ ทั้งในด้านงานบริการและการประกอบอาหาร รวมถึงมีการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 ให้ด้วย ซึ่งกิจกรรมมีตั้งแต่กิจกรรมในห้องเรียนไปจนถึงทริปทัศนศึกษาที่จะช่วยให้น้อง ๆ ได้สัมผัสถึงบรรยากาศจริงในอุตสาหกรรมบริการ พิเศษยิ่งไปกว่านั้นที่ DTC Pathway Program จำกัดจำนวนนักเรียนในคลาสเพื่อทำให้อาจารย์และผู้เรียนได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น สามารถพัฒนาการเรียนรู้ไปได้ถึงจุดสูงสุด 

หากน้อง ๆ สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DTC Pathway Program สามารถติดต่อมาที่พี่ ๆ แนะแนวได้เลย! https://dtc.ac.th/info-for-guidance-counsellors/